Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN GÒ VẤP HOA BAN BUILDING, TIỆN ÍCH

Văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building, đường số 11, 7 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng cho thuê khác. 
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận Gò Vấp Hoa Ban Building tọa lạc tại đường Số 11, phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.
Tòa cao ốc Hoa Ban Building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Hoa Ban Building tọa lạc tại đường số 11 , Quận Gò Vấp ;Vị trí đi lại thuận tiện, từ quận Gò Vấp các công ty sẽ đi về các quận khác rất nhanh như: văn phòng quận 1, quận Bình Thạnh, hoặc thậm chí ra sân bay Tân Sơn Nhất tại quận Tân Bình rất nhanh.
Đặc biệt, tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận Gò Vấp Hoa Ban Building chỉ cách công viên cây xanh Gia Định nổi tiếng của Thành Phố Hồ Chí Minh 5 phút di chuyển bằng xe máy. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Hoa Ban building: 

Hình chụp toàn cảnh Hoa Ban Building
Nhìn phía ngoài bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building, đẹp, sang trọng.
Hình chụp thang máy tại Hoa Ban Building
Thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building, hiện đại, tốc độ cao.
Hình chụp bên trong Hoa Ban Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Hoa Ban building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net


Tag: văn phòng cho thuê quận gò vấp hoa ban buildingvăn phòng cho thuê quận gò vấpvăn phòng cho thuê

7 nhận xét:

Sếp mình rất thích vị trí của toà nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building, không biết bên tòa nhà còn trống diện tích 80m2 phù hợp với nhu cầu bên mình không nhỉ ? Hãy gọi cho tôi: 0165 794 7412

Văn phòng cho thuê Hoa Ban building này có chỗ để xe an toàn không?Tôi thấy diện tích phía trước hẹp quá? Tòa nhà có hầm gửi xe không vậy? Tư vấn thêm cho tôi được không? Tư vấn giúp tôi 0966545124

Có cần làm rõ tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà về trần, tường, sàn, đầu chờ điện, mạng v.v. Tất cả các tiêu chí này đều ảnh hưởng đến chi phí trang trí nội thất không bạn.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0975 526 566.

Công ty tôi đang rất muốn chuyển văn phòng mới nhưng chưa chọn được văn phòng thích hợp. Tôi thích tòa nhà văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building nhưng tôi cần phải hiểu rõ về tòa nhà này hơn nữa..Bạn có thể cho công ty tôi biết rõ về thông tin hơn nữa được không. Liên hệ ngay với tôi qua gmail này: dohuunghiep5959@gmail.com hoặc qua SĐT: 0169667845

Tôi đang cần thuê một văn phòng có giao thông thuận lợi không bị ngập nước như văn phòng cũ. Hãy cho tôi biết văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban building có hay bị ngập nước trời mưa không. Và thêm thông tin về tòa nhà gửi vào mail hoamoclan@gmail.com

Tòa nhà văn phòng văn phòng cho thuê quận Gò Vấp Hoa Ban Building nhìn có vẻ hơi hẹp nhỉ? Tôi cần 1 văn phòng khoảng 200 m2. Tòa nhà có đáp ứng được không ạ? LH với tôi qua số điện thoại này: 0966545234

Giá thuê đã bao gồm VAT hay chưa vậy bạn.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 654 264.

Đăng nhận xét